3 truyện ngôn tình và tiên hiệp gây sốt trong năm 2019

Là tín đồ của thể loại truyện ngôn tình cổ đại và truyện tiên hiệp , chắc hẳn nhiều bạn không thể ngoảnh mặt làm ngơ trước bộ 3 tác phẩm: “Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện” của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, “Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa” của Gào và “Phàm Nhân Tu Tiên 2” của Vong Ngữ. Với lối viết nhẹ nhàng, trong sáng cùng văn phong có sức cuốn hút người đọc, bộ 3 kinh điển này đã làm đốn tim độc giả ngay từ những chương truyện đầu tiên ra mắt.
Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện của Tiêu Tương Đông Nhi
Với độ dài 191 chương cùng 13 chương ngoại truyện, với sự kết hợp của nhiều thể loại đặc sắc như Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ Cường, Cổ Đại, tác phẩm “Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện” đã chiếm trọn trái tim độc giả qua mô tuyp truyện hấp dẫn, thú vị.
Truyện nói về cô và hắn. Cô là con bài chủ chốt, quân sư kinh tài tuyệt diễm nhất của sở quân tình số 11 cục bảo an, chuyên thu thập tình báo, sắp đặt kế hoạch, bố trí người ám sát chủ lực các quốc gia đối địch, trong bày mưu nghĩ kế, ngoài quyết chiến quyết thắng, có thể nói là “Định Hải Thần Châm” của cục. (Định Hải Thần Châm là nhân vật quan trọng không thể thiếu. Bắt nguồn từ việc Định Hải Thần Châm chính là bảo vật trấn biển của Đông Hải Long Vương trong “Tây Du Ký”)
Còn hắn là phiên vương lạnh nhạt nhất hoàng triều Đại Hạ, tài hoa hơn người nhưng luôn ẩn nhẫn che giấu. Hắn âm thầm sắp xếp, nhiều năm trù tính bố trí nhân mã ẩn núp ở khắp mọi nơi, một khi động thủ sẽ khiến trăm ngàn kẻ phơi thây, có thể nói là mầm mống đại họa cho người ngồi trên thượng vị của đế quốc.
Lính đặc công ở hiện đại xuyên không qua đến chế độ áp bách nô lệ cực kỳ hà khắc. Yến thế tử kinh tài tuyệt diễm gặp tai họa cửa nát nhà tan. Bọn họ có nên sóng vai vung đao mở đường máu? Đồng hoạn nạn, chung đau khổ, nhẫn nhục cầu sinh, họa phúc cùng hưởng, ai bảo thời loạn thế không thể có được hạnh phúc cả đời?
Từ một đặc công trong sở tình báo trở thành một nô lệ thời phong kiến.
Từ một nô lệ thời phong kiến trở thành một tướng quân tài ba nổi danh khắp đại lục.
Nhưng đằng sau những biến chuyển của người con gái ấy luôn có sự hiện diện của ba người:
Một người cùng nàng kề vai sát cánh, chia ngọt sẻ bùi suốt bao tháng năm gian khổ.
Một người cao ngạo, cố chấp, nhưng luôn thấu hiểu và cảm thông.
Còn một người lại sâu thâm khó dò, ẩn dưới vẻ ngoài bất cần phóng đãng.
Bị cuốn trong vòng xoáy của những mưu mô, tranh đoạt, quyền lực và thù hận, không ai biết số phận mình sẽ đi đâu về đâu, nhưng có một điều đứng vững trong trái tim của Sở Kiều: nàng sẽ luôn trung thành với tín ngưỡng của bản thân mình. “Chỉ cần còn sống là đủ. Sao phải sợ sống không bằng chết, nhất định phải sống sót, đừng quên bản thân còn rất nhiều tâm nguyện phải thực hiện.”

c cong hoang phi so kieu truyen 1068x601 600x338 - 3 truyện ngôn tình và tiên hiệp gây sốt trong năm 2019
Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa” của Gào
Là tín đồ của truyện online, chắc hẳn bạn không thể không biết đến cái tên Gào đang nổi lên như một hiện tượng trong thế giới truyện. Những câu chuyện tình yêu giới trẻ, những câu chuyện chạm đến trái tim người đọc, đọc những truyện ngôn tình này bạn có thể sẽ bắt gặp mình đâu đó giữa vòng xoáy cuộc đời này; giống hay không giống, phải hay không phải, hạnh phúc hay khổ đau,… Đọc những bộ truyện của Gào, bạn sẽ được tìm thấy hình bóng của mình đâu đó trong từng chi tiết nhỏ của tác phẩm. Và với độ dài 20 chương, không quá dài nhưng cũng đủ để bạn cảm nhận được điều đó qua tác phẩm “Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa”.
Những truyện ngắn, những truyện dài và cả những cảm xúc lan tràn lớn lên theo tôi mỗi ngày, hãy cứ để nó chảy trôi và được những người vẫn ngày ngày theo dõi bước trưởng thành của tôi tiếp nhận chúng.
Vậy mà, “tập truyện ngắn” này vẫn ra đời. Nó là thành quả của sự động viên, thúc đẩy và giúp đỡ của rất nhiều người yêu mến, đồng cảm với những gì tôi viết và cả rất đông những “độc giả” của tôi trên blog.
……
Khi bạn cầm cuốn sách này trên tay, bạn đang cầm lời cám ơn và tri ân của tôi dành cho bạn. Một cô gái trạc tuổi bạn, hoặc đã từng trạc tuổi bạn, Những gì tôi viết hoàn toàn là cảm giác. Cái thứ cảm giác mà “tuổi chúng ta” đã từng đi qua và nắm giữ. Bạn có thể không trải qua những câu chuyện đó, những tình huống ấy, nhưng hẳn bạn đã từng có nỗi buồn ấy, sự cô độc ấy, cảm giác ấy.
Mười ba truyện ngắn là mười ba nỗi buồn… những nỗi buồn không chỉ để là nỗi buồn thôi. Nỗi buồn sẽ trôi đi, cảm xúc sẽ lắng lại nhưng bài học thì ở lại mãi. Điều cuối cùng tôi muốn nói với các bạn vẫn chỉ đơn giản là một lời cảm ơn…..

ch1 600x338 - 3 truyện ngôn tình và tiên hiệp gây sốt trong năm 2019
Phàm Nhân Tu Tiên 2” của Vong Ngữ
Phàm Nhân Tu Tiên 2 là truyện thuộc thể loại tiên hiệp, huyền huyễn hay và đặc sắc của tác giả Vong Ngữ. Sau thành công vang dội của phần một, tác giả Vong Ngữ lại tiếp tục cho ra đời “Phàm Nhân Tu Tiên 2” , hứa hẹn cũng tạo nên cơn sốt không kém cạnh những “đàn anh” trước đó.
Với nội dung bất ngờ, hấp dẫn, đồng thời khắc họa ra không gian kỳ ảo, sống động, “Phàm Nhân Tu Tiên 2” ngay từ những trang truyện đầu tiên đã nhanh chóng nhận được sự ưu ái từ vô số bạn đọc, hứa hẹn là một câu chuyện có thể làm hài lòng cả những độc giả khó tính nhất.
Truyện kể về Hàn Lập – một kẻ bình thường, nhưng có tham vọng trở thành tiên nhân, trường thọ cùng nhật nguyệt. Một tiểu tử nghèo bình thường sống ở sơn thôn, ngẫu nhiên dưới…tiến vào môn phái giang hồ nhỏ, trở thành một gã ký danh đệ tử. Thân phận hắn như vậy? Lại có tư chất bình thường, có thể tiến vào hàng ngũ của người tu tiên? Và hắn cự kiêu ma đầu, thuộc nhóm tiên tông tiên sư, đoàn vu sơn hải trong ngoài?… Để biết được, mời quý bạn đọc cùng theo dõi bộ truyện “Phàm Nhân Tu Tiên 2” của tác giả Vong Ngữ nhé!
Trên đây là top 3 truyện ngôn tình tiên hiệp, cổ đại gây sốt trong thời gian qua. Chúng tôi hy vọng với những cập nhật trên, bạn đọc sẽ có được những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!!!

517d0daf40eea9b0f0ff 600x296 - 3 truyện ngôn tình và tiên hiệp gây sốt trong năm 2019

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Argentina mới 2022

Xin được visa Argentina là mơ ước của nhiều người

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc xin cấp thị thực đang được mọi quan tâm nhiều hơn. […]

List 10+ truyện ngôn tình showbiz hiện đại hay nhất hiện nay

Chúng Ta Đã Ly Hôn - Truyện ngôn tình showbiz

Vài năm trở lại đây truyện ngôn tình đang là một trong những trào lưu văn học nổi rần rần […]

Tổng hợp 19+ Các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn cho cả nhà 

Cút lộn xào me

Những món ăn vặt đơn giản, nhẹ nhàng có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ngày mà bạn muốn. […]

TOP 10 TRUYỆN HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

Bất ái thành hôn

Top truyện hiện đại hay là tổng hợp các câu chuyện ngôn tình với những cảm xúc phong phú, đa […]

Top truyện cổ đại hay làm mưa làm gió hiện nay

Tiểu thư hầu phủ

Top truyện cổ đại hay là list truyện không thể thiếu cho những ai yêu thích truyện ngôn tình thời […]

Copyright © 2009 - 2013 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long - Ha Long Bay
Thông tin du lịch Hạ Long được sưu tầm từ các cáo điện tử nổi tiếp trong nước. Web phi lợi nhuận - Không hoạt động dịch vụ
Phát triển bởi - Thiet ke website đẹp