Xi măng Hạ Long nhận chứng nhận ISO

Ngày 1/10, Công ty cổ phần xi măng Hạ Long tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty và đón nhận chứng nhận ISO 9001:2008 và ISO 14001:2004.

Dự án nhà máy xi măng Hạ Long được Thủ tướng chính phủ cho phép đầu tư tại quyết định số 642/QĐ-Ttg ngày 5/8/2002 và được khánh thành ngày 12/5/2010 tại trụ sở chính xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh. Nhà máy xi măng Hạ Long có công suất 2,1 triệu tấn một năm với hệ thống dây chuyền thiết bị công nghệ đồng bộ của Tập đoàn F.L. Smidth – Đan Mạch.

tinhalong62 - Xi măng Hạ Long nhận chứng nhận ISO

Với việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008, công ty đã rà soát, chuẩn hóa quy trình, trình tự, thủ tục, thời gian, trách nhiệm xử lý công việc. Mỗi cán bộ công nhân viên công ty có ý thức kỷ luật lao động, làm việc khoa học – nề nếp hơn thông qua việc quy định rõ trách nhiệm và quyền hạn của mỗi vị trí. Ngoài ra, công ty còn tăng cường phối hợp trong xử lý công việc, cải tiến việc quản lý tài liệu, hồ sơ và xây dựng phong cách, môi trường làm việc khoa học.

Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 còn đảm bảo việc kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu vào, trung gian và sản phẩm cuối cùng nhằm tăng sản lượng, giảm sản phẩm không phù hợp, thỏa mãn ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Công tác cải tiến thường xuyên, nâng cao hiệu lực theo ISO nhằm nâng cao công tác quản lý chất lượng, tăng uy tín của Xi măng Hạ Long trên thị trường, xu thế hội nhập quốc tế.

Đối với việc thực hiện quản lý môi trường theo ISO 14001:2004, mỗi cán bộ công nhân viên công ty đều có ý thức, trách nhiệm với môi trường. Lãnh đạo công ty có cơ sở thiết lập mục tiêu, chỉ tiêu, chương trình nhằm ngăn ngừa, kiểm soát ô nhiễm môi trường nằm trong giới hạn cho phép. Đồng thời, hệ thống này còn cải thiện chất lượng môi trường làm việc, tinh thần người lao động, hình ảnh của công ty cũng như mối quan hệ với khách hàng, chính quyền và cộng đồng địa phương.

tinhalong63 - Xi măng Hạ Long nhận chứng nhận ISO

Tiến sĩ Phạm Hồng, Chủ tịch Hội đồng chứng nhận – Tổng Cục đo lường chất lượng trao chứng nhận tiêu chuẩn ISO cho Tổng giám đốc công ty Bùi Văn Luyện.

Chứng nhận ISO 9001:2008 và ISO 14001:2004 là mốc son của lãnh đạo và CBCNV Công ty cổ phần xi măng Hạ Long. Đây là một thành quả ấn tượng thể hiện những cam kết nghiêm túc cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Nhân dịp này, Hội thảo kỹ thuật xi măng Hạ Long năm 2010 cũng được tổ chức đồng thời để khách hàng có thể trao đổi, thảo luận với nhà sản xuất và giới chuyên môn về công nghệ sản xuất, tính năng và các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.

Theo_VnExpress

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Argentina mới 2022

Xin được visa Argentina là mơ ước của nhiều người

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc xin cấp thị thực đang được mọi quan tâm nhiều hơn. […]

List 10+ truyện ngôn tình showbiz hiện đại hay nhất hiện nay

Chúng Ta Đã Ly Hôn - Truyện ngôn tình showbiz

Vài năm trở lại đây truyện ngôn tình đang là một trong những trào lưu văn học nổi rần rần […]

Tổng hợp 19+ Các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn cho cả nhà 

Cút lộn xào me

Những món ăn vặt đơn giản, nhẹ nhàng có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ngày mà bạn muốn. […]

TOP 10 TRUYỆN HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

Bất ái thành hôn

Top truyện hiện đại hay là tổng hợp các câu chuyện ngôn tình với những cảm xúc phong phú, đa […]

Top truyện cổ đại hay làm mưa làm gió hiện nay

Tiểu thư hầu phủ

Top truyện cổ đại hay là list truyện không thể thiếu cho những ai yêu thích truyện ngôn tình thời […]

Copyright © 2009 - 2013 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long - Ha Long Bay
Thông tin du lịch Hạ Long được sưu tầm từ các cáo điện tử nổi tiếp trong nước. Web phi lợi nhuận - Không hoạt động dịch vụ
Phát triển bởi - Thiet ke website đẹp