The Bayview Towers – Điểm nhấn của Hạ Long

Ngày 17/9 vừa qua, Kohler đã được Công ty cổ phần Đầu tư Minh Việt chọn là nhà cung cấp toàn bộ thiết bị vệ sinh, phòng tắm và chậu, vòi bếp cho dự án tháp đôi The Bayview Towers – công trình xanh với qui mô lớn và đầu tiên tại Hạ Long. Nhân dịp này, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với ông Edward Chi, Tổng giám đốc Minh Việt.

tinhalong120 - The Bayview Towers - Điểm nhấn của Hạ Long

Ông Edward Chi – TGĐ công ty CP đầu tư Minh Việt.

Xin ông giới thiệu đôi nét về The Bayview Towers và vì sao Minh Việt lại chọn Kohler làm nhà cung cấp toàn bộ thiết bị vệ sinh, phòng tắm và chậu, vòi bếp cho dự án?

 

The Bayview Towers là tòa tháp đôi cao 30 tầng tọa lạc trên diện tích gần 7.500 mét vuông ở vị trí “đắc địa” nhất của Hạ Long. Trong đó, 3 tầng được bố trí làm khu thương mại, 4 tầng kỹ thuật và 23 tầng còn lại là 518 căn hộ cao cấp. Tổng vốn đầu tư của dự án là 1.600 tỉ đồng.

 

Từng hợp tác trong nhiều chương trình về môi trường xanh, chúng tôi nhận thấy Kohler có cùng mục tiêu và sứ mệnh với Minh Việt là tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi thời tiết khí hậu, từ đó góp phần bảo vệ và nâng tầm cuộc sống con người.

 

Vậy đâu là sự khác biệt của The Bayview Towers so với các dự án khác, thưa ông?

 

The Bayview Towers chính là công trình “xanh” với quy mô lớn đầu tiên tại Hạ Long. Dự án thể hiện cam kết của chủ đầu tư Minh Việt trong việc trở thành một điểm nhấn quan trọng cho sự phát triển và thu hút đầu tư tại Quảng Ninh.

 

Việc phấn đấu đạt chứng chỉ “BCA Green Mark” của Singapore là một trong những nỗ lực chứng minh cam kết của Minh Việt. Bên cạnh việc sử dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời, hệ thống chứa nước mưa, hệ thống xử lý nước thải phục vụ việc tưới rửa các khu vực công cộng,… chủ đầu tư còn lựa chọn sản phẩm tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường của Kohler để giúp giảm lượng nước tiêu thụ cũng như chi phí xử lý nước thải của toàn bộ công trình. Khi đi vào hoạt động, The Bayview Towers không chỉ góp phần mang lại cảm giác an toàn, thoải mái cho cư dân mà còn đóng góp vào việc bảo vệ bền vững nguồn tài nguyên thiên nhiên và xu hướng xanh trên toàn cầu.

tinhalong121 - The Bayview Towers - Điểm nhấn của Hạ Long

tinhalong122 - The Bayview Towers - Điểm nhấn của Hạ Long

tinhalong123 - The Bayview Towers - Điểm nhấn của Hạ Long

Nhà mẫu của The Bayview Towers với thiết kế sang trọng và tiện nghi.

Phòng bếp và phòng tắm được lắp đặt các thiết bị thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và cùng thiết kế tinh tế và chất lượng cao do đối tác chính – công ty Kohler cung cấp

 

Ông đánh giá như thế nào về chương trình “The Bayview Night – Xứng tầm đẳng cấp” diễn ra tại Hạ Long vào đêm 17/-9 vừa qua?

 

Chương trình “Bayview Night – Xứng tầm đẳng cấp” có sự tham gia của đại diện Kohler, các đối tác và lãnh đạo của Minh Việt… đã diễn ra hết sức thành công. Thông qua chương trình, chúng tôi muốn kêu gọi mọi người bầu chọn để “Vịnh Hạ Long” trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Bên cạnh đó, Minh Việt cũng đóng góp 525 triệu đồng vào ngân sách để hỗ trợ tu bổ, xây mới 12 căn nhà cho các hộ chính sách, hộ nghèo của thành phố Hạ Long. Hoạt động này đã thể hiện sự cam kết của Minh Việt: “Gắn hoạt động kinh doanh với sự phát triển kinh tế – xã hội, nâng cao chất lượng sống cho người dân, đặc biệt là các hộ chính sách, hộ nghèo”.

 

Đồng hành với chương trình, Kohler cũng giới thiệu đến người tiêu dùng toilet thông minh Numi. Đây là thiết bị vệ sinh hiện đại nhất hiện nay, được thiết kế đơn giản mà tinh tế và tích hợp các tiện ích sang trọng như nắp đậy tự đóng mở, tính năng của bồn cầu điện tử, bộ điều khiển cầm tay cảm ứng, công nghệ xả nước kép có khả năng vệ sinh hoàn hảo và tiết kiệm nước tối đa….

tinhalong124 - The Bayview Towers - Điểm nhấn của Hạ Long

Tháp đôi The Bayview Towers lấy ý tưởng thiết kế từ hòn Trống Mái – Biểu tượng của Vịnh Hạ Long.

Theo_Dân Trí

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Argentina mới 2022

Xin được visa Argentina là mơ ước của nhiều người

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc xin cấp thị thực đang được mọi quan tâm nhiều hơn. […]

List 10+ truyện ngôn tình showbiz hiện đại hay nhất hiện nay

Chúng Ta Đã Ly Hôn - Truyện ngôn tình showbiz

Vài năm trở lại đây truyện ngôn tình đang là một trong những trào lưu văn học nổi rần rần […]

Tổng hợp 19+ Các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn cho cả nhà 

Cút lộn xào me

Những món ăn vặt đơn giản, nhẹ nhàng có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ngày mà bạn muốn. […]

TOP 10 TRUYỆN HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

Bất ái thành hôn

Top truyện hiện đại hay là tổng hợp các câu chuyện ngôn tình với những cảm xúc phong phú, đa […]

Top truyện cổ đại hay làm mưa làm gió hiện nay

Tiểu thư hầu phủ

Top truyện cổ đại hay là list truyện không thể thiếu cho những ai yêu thích truyện ngôn tình thời […]

Copyright © 2009 - 2013 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long - Ha Long Bay
Thông tin du lịch Hạ Long được sưu tầm từ các cáo điện tử nổi tiếp trong nước. Web phi lợi nhuận - Không hoạt động dịch vụ
Phát triển bởi - Thiet ke website đẹp