Hội thảo “Đẩy mạnh vận động và tổ chức bầu chọn vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới”

hopbaobauchon - Hội thảo “Đẩy mạnh vận động và tổ chức bầu chọn vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới”Ngày 1/5/2011, tại Tp. Hạ Long, UBND tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Tổng cục Du lịch và Bộ Ngoại giao tổ chức hội thảo “Đẩy mạnh vận động và tổ chức bầu chọn vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần Du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2011.

 

Tham dự hội thảo có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nhữ Thị Hồng Liên; Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn; đại diện Bộ Ngoại giao, một số bộ, ngành liên quan cùng các phóng viên báo chí trong nước và quốc tế.

 

Tại hội thảo, các đại biểu đã đưa ra một số ý kiến đóng góp cho công tác vận động bầu chọn vịnh Hạ Long như: tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá di sản thiên nhiên vịnh Hạ Long trên các phương tiện thông tin đại chúng ở trong nước và quốc tế, đẩy mạnh hơn nữa công tác vận động, bầu chọn đối với người nước ngoài, lực lượng học sinh, sinh viên… Ngoài ra, Ban Tổ chức cuộc vận động luôn phải nắm vững cách thức bầu chọn, phát hiện và xử lý kịp thời những vi phạm để vịnh Hạ Long không bị loại ra khỏi danh sách bầu chọn. Phát biểu tại hội thảo, ông Vũ Quốc Trí – Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Tổng cục Du lịch) cho biết, để vịnh Hạ Long có tên trong danh sách 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, thì trong giai đoạn nước rút nên lồng ghép công tác bầu chọn vào tất cả các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch diễn ra cả ở trong và ngoài nước từ nay đến hết tháng 11/2011.

 

Qua hội thảo, bà Nhữ Thị Hồng Liên cũng kêu gọi các cơ quan, đoàn thể, tổ chức xã hội, hãng truyền thông trong nước và quốc tế cùng tham gia tuyên truyền, quảng bá và bầu chọn cho vịnh Hạ Long thông qua các hình thức như: phiếu bầu, gọi điện thoại, internet…

 

Hiện nay, vịnh Hạ Long đang có mặt ở top 14 danh thắng dẫn đầu trong tổng số 28 danh thắng tham gia vòng chung kết của cuộc bầu chọn. Việc vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long trong thời gian này không chỉ là cơ hội tốt để vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới mà còn là dịp quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế nhằm tạo ưu thế cho du lịch Việt Nam.

 

Thông tin thêm về cách thức bầu chọn cho vịnh Hạ Long qua điện thoại

 

Bước 1: Bấm một trong các số điện thoại quốc tế sau:
1: +2392201055
2: +18697605990
3: +16493398080
4: +4475809901290
(dấu + là kí hiệu cho mã truy cập quốc tế)

 

Bước 2: Ở phần cuối của lời thoại, sau khi nghe tiếng chuông báo, hãy bấm mã số đại diện cho kỳ quan mà bạn chọn (mã số của vịnh Hạ Long là 7712).

 

Bước 3: Khi nghe thấy lời cảm ơn nghĩa là bạn đã bầu chọn thành công bằng điện thoại.

 

Theo: vietnamtourism

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Argentina mới 2022

Xin được visa Argentina là mơ ước của nhiều người

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc xin cấp thị thực đang được mọi quan tâm nhiều hơn. […]

List 10+ truyện ngôn tình showbiz hiện đại hay nhất hiện nay

Chúng Ta Đã Ly Hôn - Truyện ngôn tình showbiz

Vài năm trở lại đây truyện ngôn tình đang là một trong những trào lưu văn học nổi rần rần […]

Tổng hợp 19+ Các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn cho cả nhà 

Cút lộn xào me

Những món ăn vặt đơn giản, nhẹ nhàng có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ngày mà bạn muốn. […]

TOP 10 TRUYỆN HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

Bất ái thành hôn

Top truyện hiện đại hay là tổng hợp các câu chuyện ngôn tình với những cảm xúc phong phú, đa […]

Top truyện cổ đại hay làm mưa làm gió hiện nay

Tiểu thư hầu phủ

Top truyện cổ đại hay là list truyện không thể thiếu cho những ai yêu thích truyện ngôn tình thời […]

Copyright © 2009 - 2013 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long - Ha Long Bay
Thông tin du lịch Hạ Long được sưu tầm từ các cáo điện tử nổi tiếp trong nước. Web phi lợi nhuận - Không hoạt động dịch vụ
Phát triển bởi - Thiet ke website đẹp