Thí sinh HHVN phô diễn tài năng

Cắm hoa, ca hát, hùng biện, diễn xuất, vẽ, múa, biểu diễn võ… là những năng khiếu mà 37 gương mặt của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010 thể hiện trong buổi sơ tuyển ‘Người đẹp tài năng’ sáng nay, 6/8. Do không có nhiều thời gian chuẩn bị, nhiều thí sinh vẫn run và bối rối trước ban giám khảo.
 

Hướng đến chủ đề “Phụ nữ Việt Nam nghìn năm hương sắc” của cuộc thi, hầu hết các thí sinh đều chọn các tiết mục trình diễn mang đậm nét văn hóa dân tộc. Nếu Trần Thị Ngọc Giàu, Nguyễn Thị Minh, Hồ Thị Cẩm Nhung, Huỳnh Thị Lệ Hằng thể hiện sự khéo léo khi cắm những bình hoa nói về vẻ đẹp của người phụ nữ xưa và nay thì trong các bài hùng biện, đề tài này cũng được Bảo Ngọc, Phước Hạnh lựa chọn.

 

Ngoài ra, ở nhiều tiết mục múa dự thi, Đỗ Thị Hương, Nguyễn Thị Mai Ly, Trương Tùng Lan, Phạm Bích Trâm cũng làm toát lên hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của người con gái Việt. Không có nhiều thời gian chuẩn bị do lịch hoạt động dày đặc nhưng các thí sinh cũng đều hoàn thành tốt phần thi trong sự cổ vũ của khán giả.

tainang - Thí sinh HHVN phô diễn tài năng 
Vũ Hoàng My gợi cảm trong bộ trang phục múa chim công.
 

Đầu tư kỹ lưỡng nhất của phần thi phụ là người đẹp Vũ Hoàng My của TP HCM. Cô tạo ấn tượng mạnh trong tiết mục múa chim công. Từng động tác của Hoàng My khá chuẩn xác, hơn nữa, gương mặt tươi tắn cùng nụ cười tự tin đã tạo nên sự thu hút cho người xem. Đào Mai Uyên Thảo dù rất hồi hộp nhưng vẫn cố gắng giữ nụ cười duyên dáng trên môi trong suốt 5 phút trổ tài làm hoa giấy.

 

Tự lên kịch bản và diễn xuất, hai người đẹp Lê Huỳnh Thúy Ngân và Lê Thu Huyền Trang đã khiến các thành viên ban giám khảo phải chăm chú theo phần dự thi. Thúy Ngân với vở kịch ngắn Biển đời yêu thương mang đầy ý nghĩa về vấn đề ngoại tình. Người đẹp bắt mạch cảm xúc khá nhanh và bật khóc khi biết hạnh phúc tan vỡ. Còn nhan sắc Hà Nội lại thể hiện khả năng ở môn nghệ thuật thứ 7 bằng tiểu phẩm Thức tỉnh, đề cập đến việc một cô học trò trong thời gian đi thi đại học mải mê sa vào chơi bời, thác loạn. Tuy nhiên, Huyền Trang vẫn chưa diễn tả hết được cảm xúc cần có của nhân vật.

tainang2 - Thí sinh HHVN phô diễn tài năng 
Đặng Thị Ngọc Hân với bộ quần áo tự thiết kế.
 

Người đẹp gốc Quảng Ninh, Nguyễn Thị Ngọc Tuyết dứt khoát trong bài quyền số 7 của taekwondo. Phí Thị Thùy Linh lại cá tính với bài nhảy hiphop tự biên đạo. Ứng viên của TP HCM là Vũ Bình Minh cũng mạnh mẽ với màn biểu diễn múa kiếm. Vốn là sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Đặng Thị Ngọc Hân trổ tài thiết kế thời trang. Người đẹp đã chuẩn bị kỹ cho phần thi bằng cách may sẵn bộ quần áo có thể biển hóa thành trang phục áo tắm, áo dài và dạ hội.

 

Có rất nhiều thí sinh đã phô diễn năng khiếu hội họa trong buổi sơ tuyển sáng nay. Huỳnh Bích Phương vẽ bức tranh phong cảnh vịnh Hạ Long với hai màu đen trắng, Nguyễn Thị Loan tỉ mỉ vẽ hoa sen trên chiếc nón quen thuộc, còn Võ Thị Ánh Nguyệt do quá run nên chưa hoàn thành xong bức ký họa chân dung.

tainang3 - Thí sinh HHVN phô diễn tài năng 
Đàm Thu Trang vừa đàn vừa hát.
 

Các nhan sắc còn lại đều chọn ca hát để thi tài năng, tuy nhiên không phải người đẹp nào cũng sở hữu một giọng hát hay. Hai người đẹp xứ Huế Tôn Nữ Na Uy và Lê Nhã Uyên đều chọn hai ca khúc về Huế nhưng cô chị Nhã Uyên đã thi tốt hơn cô em. Na Uy dù có mẹ hát đệm để tiếp thêm sức mạnh nhưng cô không thể lên được ở các nốt cao. Người đẹp Vũ Thị Thùy Dương còn bỏ dở bài hát Cơn mưa tình yêu vì không nhớ lời. Thí sinh trẻ nhất cuộc thi, Trần Thị Hoài Phương lại vào sai nhạc ngay từ câu đầu tiên của ca khúc Nhớ mùa thu Hà Nội.

 

Lê Thị Nhàn tự tin giới thiệu một bài hát do chính mình viết nhưng phần trình diễn của cô lại không được tốt do chất giọng yếu. Hai người đẹp Đặng Thùy Trang và Phạm Thị Huyền Trang thì chứng tỏ khả năng hát tiếng Anh. Tuy chất giọng còn mảnh nhưng cả hai vẫn giữ được phong độ cho đến phút cuối. Đặc biệt, thí sinh Đàm Thu Trang đến từ Lạng Sơn đã vừa đàn vừa hát Lời cây đàn tính.

 
Kết thúc buổi sơ tuyển, các thí sinh lại tiếp tục lịch tập luyện cho phần thi “Người đẹp Biển” vào ngày 7/8. Danh sách những ứng viên lọt qua vòng sơ tuyển Người đẹp Tài năng sẽ được tiết lộ vào ngày 9/8.
 
Theo ngoisao.net

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Argentina mới 2022

Xin được visa Argentina là mơ ước của nhiều người

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc xin cấp thị thực đang được mọi quan tâm nhiều hơn. […]

List 10+ truyện ngôn tình showbiz hiện đại hay nhất hiện nay

Chúng Ta Đã Ly Hôn - Truyện ngôn tình showbiz

Vài năm trở lại đây truyện ngôn tình đang là một trong những trào lưu văn học nổi rần rần […]

Tổng hợp 19+ Các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn cho cả nhà 

Cút lộn xào me

Những món ăn vặt đơn giản, nhẹ nhàng có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ngày mà bạn muốn. […]

TOP 10 TRUYỆN HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

Bất ái thành hôn

Top truyện hiện đại hay là tổng hợp các câu chuyện ngôn tình với những cảm xúc phong phú, đa […]

Top truyện cổ đại hay làm mưa làm gió hiện nay

Tiểu thư hầu phủ

Top truyện cổ đại hay là list truyện không thể thiếu cho những ai yêu thích truyện ngôn tình thời […]

Copyright © 2009 - 2013 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long - Ha Long Bay
Thông tin du lịch Hạ Long được sưu tầm từ các cáo điện tử nổi tiếp trong nước. Web phi lợi nhuận - Không hoạt động dịch vụ
Phát triển bởi - Thiet ke website đẹp