Thùy Dung không trao vương miện cho người kế nhiệm

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2008 sẽ không có cơ hội đội biểu tượng sắc đẹp cho người đăng quang trong đêm chung kết diễn ra tối 14/8 tại Tuần Châu, Quảng Ninh.
traovuongmien nguoikenhiem - Thùy Dung không trao vương miện cho người kế nhiệm 

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung. Ảnh: S.V.
 

Đây là thông báo của Ban tổ chức đưa ra trong buổi họp báo sáng 13/7.

 
Ông Đoàn Công Huynh – Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức – cho biết: “Thông thường, tại các cuộc thi sắc đẹp, người trao vương miện cho tân hoa hậu là Trưởng ban tổ chức hoặc Hoa hậu tiền nhiệm. Theo thông lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, người trao vương miện là Trưởng ban tổ chức. Nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ nhận trách nhiệm này, dù so với các Hoa hậu, tôi thấp hơn rất nhiều”.
 

Nữ hoàng nhan sắc mới được trao vương miện luân lưu trị giá 300 triệu đồng làm từ vàng bạc, đá quý. Chiếc vương miện này được chế tác năm 2008, sau mỗi đêm chung kết sẽ được cất trong két bảo mật để trao luân lưu các kỳ Hoa hậu. Vương miện do Thùy Dung nắm giữ là phiên bản trao vĩnh viễn để đội khi làm từ thiện, công tác xã hội và có tính chất lưu niệm.

 

Giải thưởng trị giá 500 triệu đồng được trao ngay cho thí sinh đăng quang và thí sinh này phải có trách nhiệm trích 20% làm từ thiện. Tân hoa hậu còn nhận được học bổng tham dự các khóa đào tạo để chuẩn bị thi nhan sắc quốc tế.

traovuongmien nguoikenhiem2 - Thùy Dung không trao vương miện cho người kế nhiệm 
Từ trái sang: Ông Phạm Xuân Đông, Phó Trưởng Ban thường trực cuộc thi HHVN, Ông Nguyễn Phan Huy Khôi đại diện tập đoàn MV, Ông Đoàn Công Huynh Trưởng ban tổ chức HHVN.Ảnh: N.T.
 
Theo chia sẻ của ông Đoàn Công Huynh, hàng nghìn thí sinh đã tham gia đăng ký sơ loại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 85% thí sinh có trình độ đại học và cao đẳng, người đẹp trẻ nhất là 18 tuổi… Theo quy chế, Hoa hậu Việt Nam không hạn chế thí sinh ghi danh tại các cuộc thi sắc đẹp khác, nhưng ứng viên bắt buộc phải tập trung trong 15 ngày diễn ra chung kết ở Tuần Châu. Vì thế, nhiều thiếu nữ có thể đăng ký tham dự cả Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới người Việt nhưng khi vào chung kết phải chọn một vì hai cuộc thi diễn ra gần như cùng thời điểm. Người đẹp Nguyễn Đỗ Bắc Linh, Á khôi 2 Hoa khôi Trang sức Phan Thị Hương Giang đều được đặc cách vào thẳng vòng chung kết của hai cuộc thi này.
traovuongmien nguoikenhiem3 - Thùy Dung không trao vương miện cho người kế nhiệm 
Hoa hậu Thu Thủy có mặt tại buổi họp báo. Ảnh: N.T.
 

Nếu như các thí sinh tại Hoa hậu Thế giới người Việt được hai công ty người mẫu là Venus và Elite hướng dẫn thì thí sinh Hoa hậu Việt Nam lại nhận được sự chỉ bảo của đội ngũ chuyên viên sắc đẹp thuê từ Mỹ, Nga và Philippines.

 

Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên 6 kênh của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC bao gồm 3 kênh SD, 2 kênh HD và 1 kênh Analog đồng thời cho phép tiếp sóng rộng rãi. Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, đại diện Công ty Cổ phần tập đoàn MV, đơn vị phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức cuộc thi, cho biết: “Đêm chung kết sẽ có nhiều điều mới mẻ, đặc biệt từ sân khấu, kịch bản, sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng với nhiều tiết mục dàn dựng độc đáo”. Đêm chung kết ngoài trời diễn ra vào mùa mưa nhưng Ban tổ chức đã có kế hoạch dự phòng để kịp ứng phó với diễn biến thời tiết bất ngờ.

 
Ngọc Trần
Theo vnexpress

 

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Argentina mới 2022

Xin được visa Argentina là mơ ước của nhiều người

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc xin cấp thị thực đang được mọi quan tâm nhiều hơn. […]

List 10+ truyện ngôn tình showbiz hiện đại hay nhất hiện nay

Chúng Ta Đã Ly Hôn - Truyện ngôn tình showbiz

Vài năm trở lại đây truyện ngôn tình đang là một trong những trào lưu văn học nổi rần rần […]

Tổng hợp 19+ Các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn cho cả nhà 

Cút lộn xào me

Những món ăn vặt đơn giản, nhẹ nhàng có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ngày mà bạn muốn. […]

TOP 10 TRUYỆN HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

Bất ái thành hôn

Top truyện hiện đại hay là tổng hợp các câu chuyện ngôn tình với những cảm xúc phong phú, đa […]

Top truyện cổ đại hay làm mưa làm gió hiện nay

Tiểu thư hầu phủ

Top truyện cổ đại hay là list truyện không thể thiếu cho những ai yêu thích truyện ngôn tình thời […]

Copyright © 2009 - 2013 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long - Ha Long Bay
Thông tin du lịch Hạ Long được sưu tầm từ các cáo điện tử nổi tiếp trong nước. Web phi lợi nhuận - Không hoạt động dịch vụ
Phát triển bởi - Thiet ke website đẹp