Resort Tuần Châu đổi chủ

Ông chủ mới của khu du lịch Tuần Châu bây giờ là Công ty Topvina đến từ Hàn Quốc. Trao đổi với báo chí, Tổng giám đốc Lee Cheon Suk cho biết ông không quan tâm tới những chuyện bên lề liên quan tới chủ cũ của resort.
daotuanchaudoichu - Resort Tuần Châu đổi chủ 
– Tại sao ông lại chọn Tuần Châu để đầu tư?
 

– Vịnh Hạ Long là một kỳ quan của thế giới. Tôi đã đến Việt Nam và xuống Hạ Long nhiều lần. Tôi thấy Hạ Long đẹp là vậy nhưng chưa sẵn sàng cho việc đón khách du lịch quốc tế. Dịch vụ, khách sạn… dưới Hạ Long dường như chưa đáp ứng được yêu cầu giải trí và nghỉ ngơi của khách du lịch. Tôi đã xem nhiều tài liệu về Hạ Long, nghiên cứu cả lượng khách quốc tế đến đây thì thấy rằng, lượng khách quốc tế đến với Hạ Long ngày một tăng. Thêm nữa ở Hạ Long lại đang đầu tư xây dựng sân golf – một thú giải trí rất được người nước ngoài ưa chuộng.

 

Tôi thấy nơi này có thể “làm ăn” được nên muốn đầu tư ngay.

 

– Hợp đồng giữa ông và ông chủ cũ của Tuần Châu đã được ký như thế nào?

 

– Tôi đã ký hợp đồng thuê lại khu du lịch này trong vòng 40 năm. Song, cứ 10 năm lại ký lại hợp đồng một lần, bởi rất có thể có nhiều điều kiện sẽ phải điều chỉnh cho hợp với thực tế.

 

Đầu tư vào Tuần Châu gần như lại từ đầu, vì bây giờ khu du lịch này mới chỉ có một khu resort nhỏ, một sân khấu nhạc nước, khu cá voi, cá sấu không có gì đặc biệt. Trước tiên, chúng tôi sẽ tập trung vào khu resort, các trò chơi trên biển, rồi đến sân khấu biểu diễn Âu Lạc. Chúng tôi cũng sẽ đầu tư vào diễn viên mới của Việt Nam, đào tạo họ theo công nghệ biểu diễn của Hàn Quốc. Bên cạnh đó cũng sẽ đưa các diễn viên Hàn Quốc đến sân khấu này…

 

Trong 3 năm đầu tiên, chúng tôi sẽ “đổ” vào đây khoảng 20 triệu USD, tất nhiên trong đó có tính cả tiền “thuê nhà”. Nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ mua lại khu khách sạn 5 sao đang xây dở và đầu tư thêm cho nó khoảng 30 triệu USD. Dự kiến đến mùa hè sang năm, các dự án sẽ đi vào hoạt động.

 

Đối tượng phục vụ mà chúng tôi nhắm đến chủ yếu là khách du lịch đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số nước Đông Nam Á với mục tiêu “phục vụ tốt, có nhiều chỗ để chơi”. Mô hình đầu tư theo kiểu khu vui chơi giải trí nổi tiếng thế giới Disneyland.

 

– Trước khi quyết định đầu tư vào Tuần Châu, ông nghĩ sao về những thông tin bên lề liên quan tới nơi này?

 

– Quả thật là tôi cũng có nghe tin đồn về chuyện nợ ngân hàng của ông chủ cũ của khu du lịch này. Tôi đã kiểm tra thông tin đó. Song nói thật là tôi cũng không quan tâm lắm đến chuyện đó, việc mà tôi quan tâm nhất là Tuần Châu trong tay tôi sẽ như thế nào thôi.

 
 
Theo KTĐT

 

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Argentina mới 2022

Xin được visa Argentina là mơ ước của nhiều người

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc xin cấp thị thực đang được mọi quan tâm nhiều hơn. […]

List 10+ truyện ngôn tình showbiz hiện đại hay nhất hiện nay

Chúng Ta Đã Ly Hôn - Truyện ngôn tình showbiz

Vài năm trở lại đây truyện ngôn tình đang là một trong những trào lưu văn học nổi rần rần […]

Tổng hợp 19+ Các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn cho cả nhà 

Cút lộn xào me

Những món ăn vặt đơn giản, nhẹ nhàng có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ngày mà bạn muốn. […]

TOP 10 TRUYỆN HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

Bất ái thành hôn

Top truyện hiện đại hay là tổng hợp các câu chuyện ngôn tình với những cảm xúc phong phú, đa […]

Top truyện cổ đại hay làm mưa làm gió hiện nay

Tiểu thư hầu phủ

Top truyện cổ đại hay là list truyện không thể thiếu cho những ai yêu thích truyện ngôn tình thời […]

Copyright © 2009 - 2013 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long - Ha Long Bay
Thông tin du lịch Hạ Long được sưu tầm từ các cáo điện tử nổi tiếp trong nước. Web phi lợi nhuận - Không hoạt động dịch vụ
Phát triển bởi - Thiet ke website đẹp