Hài lòng khi Nguyễn Thị Huyền đăng quang

Chung kết Hoa hậu Việt Nam đã khép lại nhưng chắc hẳn dù ít nhiều cũng để lại cho mỗi chúng ta những cảm xúc cũng như nhận xét riêng. Đối với cá nhân tôi, cuộc thi lần này thật hoành tráng với những sắc màu và khung cảnh rực rỡ tại Khu Du lịch Tuần Châu nổi tiếng.
 

Người gửi: Trần Kim Hồng,
Gửi tới: Ban Văn hoá
Tiêu đề: Những điều đọng lại qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004

 nguyenthihuyendangquang - Hài lòng khi Nguyễn Thị Huyền đăng quang

Nhưng xét riêng về khía cạnh khác cũng còn nhiều mặt chưa được tốt lắm. Về phần MC (người dẫn chương trình) cho cuộc thi lần này là MC Trịnh Long Vũ. Anh thật sôi nổi và hài hước trong “Chiếc nón kỳ diệu” nhưng trong cuộc thi Hoa hậu lần này, anh thật nhạt nhòa. Giọng nói và phong cách của anh thực sự không lôi cuốn. Biết rằng cuộc thi chỉ dành cho thí sinh nhưng MC cũng quan trọng không kém, góp phần làm cho chương trình thêm hấp dẫn. Tôi thiết nghĩ, cuộc thi Hoa hậu là cuộc thi lớn do đó nên có 2 MC, một nam, một nữ dẫn chương trình góp phần làm cho cuộc thi thêm hay và thi vị hơn. Ngay như các tiết mục ca hát cũng thua kém các năm trước. Chương trình ca nhạc gồm có 3 ca sĩ tham gia, và nhóm nhạc AC&M, riêng ca sỹ Hồ Quỳnh Hương và Kasim Hoàng Vũ được hát mấy lần. Tại sao không cho thêm một số ca sĩ khác thay vì một ca sĩ mà được hát lặp lại 2 lần. Tôi không cho rằng là không nhất thiết phải cho những ca sĩ nổi tiếng khác hát nhưng đã là cuộc thi lớn phải xứng với tầm vóc của nó, và phải thật sinh động kết hợp cùng các chương trình khác. Thà rằng xen lẫn từng chương trình, từng ca sĩ hoặc từng điệu múa còn hơn là sự lặp lại nhàm chán.

 

Tôi thực sự không hiểu Ban giám khảo chấm điểm thế nào mà thí sinh Trần Thu Hằng – người đoạt giải hình thể đẹp nhất – lại không lọt vào top 5 thí sinh đẹp nhất. Nếu là Hoa hậu thì trước hết phải là người có hình thể đẹp, sau đó sẽ thi phần ứng xử và chọn ra người đẹp nhất cả về hình thể lẫn tâm hồn. Vậy sao thí sinh Hằng không được, sao không cho chị thử mình, nếu chị ứng xử xuất sắc thì sao? Như vậy thì chẳng phải chúng ta đã bỏ lỡ mất một thí sinh có thể là hoa hậu hoặc á hậu chăng?

 

Trong phần thi ứng xử, thí sinh Ngọc Bích trả lời thua kém hơn cả nhưng lại được giành ngôi á hậu 2 trong khi 2 thí sinh Nguyễn Thảo Hương và Nguyễn Thị Lan Hương thì trả lời hay hơn. Tôi thiết nghĩ, yêu cầu về chiều cao cho cuộc thi Hoa hậu nên tăng thêm vì 2 thí sinh Nguyễn Thảo Hương và Nguyễn Thị Lan Hương (lọt vào Top 5 người đẹp) so với các thí sinh khác thật “nhỏ con”. Vì nếu là một Hoa hậu hoặc á hậu thì nhìn sẽ mất đẹp và trông bình thường quá. Và tôi cũng không hiểu vì sao 2 thí sinh này lại được lọt vào Top 5 người đẹp, về hình thức thì họ còn thua kém nhiều thí sinh khác.

 

Một điều nữa, trong tất cả các câu hỏi thì câu hỏi của thí sinh Trịnh Chân Trân là khó nhất, mấy câu hỏi dành cho các thí sinh trước, nghe tôi còn có thể trả lời ngay được nhưng đến câu hỏi của chị tôi thực sự phải suy nghĩ. Thật không dễ dàng gì trả lời ngay được, nếu như câu hỏi này mà dành cho các thí sinh khác chắn chắn không ai có thể trả lời hay và thông minh hơn chị được. Tôi có cảm giác như câu này đã dành riêng cho chị rồi. Một bài báo đã: “Tuy thế, ở tuổi 24, dù chưa phải là nhiều, nhưng Chân Trân đã đi qua tuổi có thể bước lên bục vinh quang. Dường như số tuổi 24 là bước cản đối với người đẹp này, khi trên gương mặt cô, nét ngời sáng của tuổi trẻ thực sự không thể so với Nguyễn Thị Huyền”. Tôi cũng thực sự có thiện cảm và hài lòng khi Nguyễn thị Huyền đạt danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam.

 

Qua cuộc thi lần này cũng như những cuộc thi Hoa hậu trước tôi có ý kiến với Ban giám khảo cuộc thi hoa hậu là: để đảm bảo sự công bằng cho các thí sinh khi thi phần ứng xử nên chăng cho các thí sinh có cùng một câu hỏi để thử sự thông minh nhanh nhẹn của từng người. Trong khi hỏi thí sinh này thì các thí sinh khác được đứng riêng và không cho nghe câu hỏi bằng nhiều hình thức khác (như ngồi trong phòng kín, nghe nhạc…). 

 
Theo: vnexpress







 

  

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Argentina mới 2022

Xin được visa Argentina là mơ ước của nhiều người

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc xin cấp thị thực đang được mọi quan tâm nhiều hơn. […]

List 10+ truyện ngôn tình showbiz hiện đại hay nhất hiện nay

Chúng Ta Đã Ly Hôn - Truyện ngôn tình showbiz

Vài năm trở lại đây truyện ngôn tình đang là một trong những trào lưu văn học nổi rần rần […]

Tổng hợp 19+ Các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn cho cả nhà 

Cút lộn xào me

Những món ăn vặt đơn giản, nhẹ nhàng có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ngày mà bạn muốn. […]

TOP 10 TRUYỆN HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

Bất ái thành hôn

Top truyện hiện đại hay là tổng hợp các câu chuyện ngôn tình với những cảm xúc phong phú, đa […]

Top truyện cổ đại hay làm mưa làm gió hiện nay

Tiểu thư hầu phủ

Top truyện cổ đại hay là list truyện không thể thiếu cho những ai yêu thích truyện ngôn tình thời […]

Copyright © 2009 - 2013 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long - Ha Long Bay
Thông tin du lịch Hạ Long được sưu tầm từ các cáo điện tử nổi tiếp trong nước. Web phi lợi nhuận - Không hoạt động dịch vụ
Phát triển bởi - Thiet ke website đẹp