Du lịch Vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5 sao

Du thuyền 5 sao Paradise Cruises trên vịnh Hạ Long có hành trình riêng, xuất phát từ đảo Tuần Châu. Tàu đưa du khách đi thăm vịnh và dừng ở hang Sửng Sốt, làng chài Cửa Vạn; động Tiên…
 

Tại các điểm dừng, du khách có thể tham gia các hoạt động ngoài trời: bơi thuyền kayak, tắm biển, câu mực đêm… Hệ thống du thuyền này thuộc sở hữu của công ty cổ phần Du thuyền Năm sao Tuần Châu (Hạ Long), thuộc Tập đoàn Âu Lạc khai trương từ giữa năm 2008.

duthuyen5sao - Du lịch Vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5 sao 
Chỗ ngồi lý tưởng để thưởng thức bữa trưa trên du thuyền.
 

Paradise Cruises gồm 5 du thuyền trong đó có 3 du thuyền lớn 17 cabin, 2 du thuyền nhỏ dành cho gia đình hoặc các nhóm bạn với 3 cabin một du thuyền. Mỗi cabin tương ứng với phòng rộng từ 16,2 đến 24 m2 được thiết kế độc đáo.

 

Cabin trang trí bằng những chất liệu tự nhiên tốt nhất như gỗ quý, silk, taffeta, đá cẩm thạch, đồ sứ, pha lê. Các cabin được chia ra 3 loại: Superior, Deluxe và Suites, có cửa sổ, ban công rộng nhìn ra biển. Tầng cao nhất của du thuyền là bar, nơi thưởng thức hàng trăm loại rượu vang, tắm nắng, đọc sách, nghe nhạc.

 

Trên du thuyền, du khách vừa cảm nhận thiên nhiên của vịnh Hạ Long, vừa có thể lựa chọn các cách thức thư giãn thú vị như spa với đá nóng, tắm trong bồn tắm sục (Jacuzzi) với hương hoa hồng, hoa oải hương… Buổi sáng, du khách có thể đón bình minh trên biển bằng bài tập thái cực quyền dưới sự hướng dẫn của chuyên gia.

duthuyen5sao2 - Du lịch Vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5 sao 
Paradise Cruise có 5 du thuyền.
 

Với giá trọn gói, du khách được phục vụ 3 bữa ăn trên tàu: buffet trưa, ăn tối, ăn sáng các món ăn Âu, Á hoặc món ăn thuần Việt; bữa tối ăn set menu theo bàn. Du khách có thể ăn trong phòng hoặc ăn ngoài trời. Các bữa ăn được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao do bếp trưởng và các đầu bếp nổi tiếng thực hiện. Khách hàng yêu ẩm thực Việt Nam có thể “thử nghiệm” làm món ăn Việt, nhất là món nem hải sản.

 

Từ 1/5 đến 10/10, du khách có thể may mắn nhận được khuyến mại hấp dẫn khi đi tour 2 ngày một đêm trên du thuyền 5 sao Paradise Cruises với giá 1.000 đồng thay vì 479 USD-1.033 USD. Ông Nguyễn Cao Sơn, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, Công ty Du lịch Tuần Châu chia sẻ “1.000 đồng” trong chương trình khuyến mại xuất phát từ con số kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội.

duthuyen5sao3 - Du lịch Vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5 sao 
 Phòng tiện nghi như một khách sạn 5 sao nổi.
 

Ngoài “gói” khuyến mại đặc biệt trên, Paradise Cruises còn khuyến mại hấp dẫn cho tour 2 ngày một đêm với giá 1.899.000 đồng một người (ngày thường) và 2.299.000 đồng một người (cuối tuần). Ngoài ra, du khách còn được khuyến mại xe đưa đón từ Hà Nội tới Tuần Châu (trị giá 60 USD hai chiều). Số lượng khuyến mại có hạn và chỉ dành cho khách là người Việt và Việt kiều.

 

Chương trình thưởng ngoạn vịnh Hạ Long có tour 2 ngày một đêm và 3 ngày 2 đêm. Paradise Cruises cũng cung cấp chương trình đi nghỉ kết hợp với hội thảo, đám cưới. Du thuyền có thiết kế phòng họp với thiết bị hội thảo, máy chiếu… Ngoài ra, Paradise Cruises còn có dịch vụ đặc biệt: tiệc đêm 5 sao với hàng nghìn ánh nến trên hang, đảo (Caving dinner). Dịch vụ này phục vụ từ tiệc công ty (bao trọn gói du thuyền), đám cưới hoặc một đêm lãng mạn dành cho 2 người.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ và khuyến mại, du khách liên hệ: Paradise Cruises; văn phòng đại diện bán hàng 59A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm Hà Nội. Điện thoại: 04.39368096 hoặc qua E-mail: [email protected].

 

Nguồn: Paradise Cruise
 

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Argentina mới 2022

Xin được visa Argentina là mơ ước của nhiều người

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc xin cấp thị thực đang được mọi quan tâm nhiều hơn. […]

List 10+ truyện ngôn tình showbiz hiện đại hay nhất hiện nay

Chúng Ta Đã Ly Hôn - Truyện ngôn tình showbiz

Vài năm trở lại đây truyện ngôn tình đang là một trong những trào lưu văn học nổi rần rần […]

Tổng hợp 19+ Các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn cho cả nhà 

Cút lộn xào me

Những món ăn vặt đơn giản, nhẹ nhàng có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ngày mà bạn muốn. […]

TOP 10 TRUYỆN HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

Bất ái thành hôn

Top truyện hiện đại hay là tổng hợp các câu chuyện ngôn tình với những cảm xúc phong phú, đa […]

Top truyện cổ đại hay làm mưa làm gió hiện nay

Tiểu thư hầu phủ

Top truyện cổ đại hay là list truyện không thể thiếu cho những ai yêu thích truyện ngôn tình thời […]

Copyright © 2009 - 2013 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long - Ha Long Bay
Thông tin du lịch Hạ Long được sưu tầm từ các cáo điện tử nổi tiếp trong nước. Web phi lợi nhuận - Không hoạt động dịch vụ
Phát triển bởi - Thiet ke website đẹp