Mỹ Linh làm Đại sứ danh dự Hàn Quốc

Diva tóc ngắn là một trong 17 người nổi tiếng được chính phủ Hàn Quốc lựa chọn nhằm quảng bá du lịch ở các quốc gia. Nữ ca sĩ nổi tiếng sẽ kêu gọi bầu chọn cho đảo Jeju (Hàn Quốc) và vịnh Hạ Long (Việt Nam) trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

tinhalong107 - Mỹ Linh làm Đại sứ danh dự Hàn Quốc

Ông Lim Huyng Taek – trưởng đại diện Phòng du lịch và văn hóa Đại sứ quán Hàn Quốc – trao chứng nhận và kỷ niệm chương cho ca sĩ Mỹ Linh.

Cho đến nay, Tổng cục du lịch Hàn Quốc đã tiến hành bổ nhiệm 16 Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Hàn Quốc tại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hong Kong, Đức, Pháp, Dubai, Australia, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ… Tất cả những vị đại sứ đều là người nổi tiếng trên các lĩnh vực nghệ thuật, có sức ảnh hưởng lớn tới công chúng.

 

Theo ông Lim Hyung Taek – trưởng đại diện Phòng du lịch và văn hóa Đại sứ quán Hàn Quốc, Mỹ Linh là người tiếp theo được lựa chọn bởi từ năm 1993 đến nay, cô luôn duy trì vị trí ca sĩ dẫn đầu Việt Nam, tư cách đạo đức tốt. Bên cạnh đó, cô còn tham gia nhiều hoạt động liên quan đến Hàn Quốc như Đại nhạc hội châu Á tại Busan (2005), Đại hội nhạc phim Hàn Quốc tại TP HCM (2005), Đại nhạc hội kỷ niệm 15 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc (2007), Buổi hòa nhạc hữu nghị Việt – Hàn (2007), Buổi biểu diễn dành cho cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc (2008), Buổi biểu diễn dành cho lao động Việt Nam tại Hàn Quốc (2009), Hội thi tiếng hát Việt – Hàn tại Hà Nội (2010).

 

Trong lễ bổ nhiệm diễn ra sáng 26/7 tại Hà Nội, giọng ca sinh năm 1975 chia sẻ, cô đã đến Hàn Quốc 4 lần. Ngoài những lần đi với mục đích công việc, cô và con gái Anna đã có dịp khám phá xứ sở kim chi xinh đẹp. Mỹ Linh rất ngưỡng mộ cách làm du lịch của người Hàn nên muốn học hỏi kinh nghiệm để góp phần phát triển du lịch trong nước.

tinhalong108 - Mỹ Linh làm Đại sứ danh dự Hàn Quốc

Trong thời gian đảm nhận cương vị Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Hàn Quốc, Mỹ Linh sẽ tham gia các hoạt động, sự kiện lớn do Tổng cục du lịch Hàn Quốc chủ trì. Có thể cô cũng sẽ có cuộc hội ngộ với 16 vị Đại sứ danh dự khác.

Trả lời câu hỏi của đài truyền hình KBS (Hàn Quốc) về việc những hành động sẽ thực hiện trên cương vị mới, nữ ca sĩ cho biết: “Đây là công việc quá mới mẻ với tôi. Tôi mới nhận được lời mời cách đây hai tháng nên chưa có lịch trình cụ thể, nhưng tôi có sự cam kết về mặt thời gian. Tôi sẽ làm hết sức để kêu gọi các fan trên các phương tiện truyền thông đại chúng và những người bạn ở Hàn Quốc để bình chọn cho đảo Jeju và vịnh Hạ Long”. Mỹ Linh chia sẻ thêm, Hàn Quốc và Việt Nam có rất nhiều nét tương đồng. “Có nhiều người Việt cổ từng sang Hàn sinh sống, đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước này. Tôi tin vào cái duyên, nếu có những con người mở đường như vậy thì thế hệ chúng tôi cũng phải góp phần vào việc phát triển mối quan hệ đó. Tôi không biết việc làm của mình có hiệu quả ngay không nhưng trong vòng 4 tháng tới, trước khi cuộc bầu chọn kết thúc, tôi sẽ phải rất nỗ lực” – ca sĩ “Một ngày” trả lời phóng viên KBS.

 

Không chỉ dừng ở việc quảng bá du lịch, Mỹ Linh còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với những gì Hàn Quốc đã đạt được khi quảng bá văn hóa và âm nhạc ra các nước. Cô cho biết, cô con gái Anna rất thần tượng ban nhạc Big Bang của nước này. Bản thân Mỹ Linh thấy âm nhạc, văn học, hội họa Hàn Quốc rất phát triển và hy vọng một ngày nào đó, bằng những biện pháp quảng bá tích cực, Việt Nam sẽ làm được những điều như nước bạn ở Đông Á từng làm.

Theo_VnExpress

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Argentina mới 2022

Xin được visa Argentina là mơ ước của nhiều người

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc xin cấp thị thực đang được mọi quan tâm nhiều hơn. […]

List 10+ truyện ngôn tình showbiz hiện đại hay nhất hiện nay

Chúng Ta Đã Ly Hôn - Truyện ngôn tình showbiz

Vài năm trở lại đây truyện ngôn tình đang là một trong những trào lưu văn học nổi rần rần […]

Tổng hợp 19+ Các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn cho cả nhà 

Cút lộn xào me

Những món ăn vặt đơn giản, nhẹ nhàng có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ngày mà bạn muốn. […]

TOP 10 TRUYỆN HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

Bất ái thành hôn

Top truyện hiện đại hay là tổng hợp các câu chuyện ngôn tình với những cảm xúc phong phú, đa […]

Top truyện cổ đại hay làm mưa làm gió hiện nay

Tiểu thư hầu phủ

Top truyện cổ đại hay là list truyện không thể thiếu cho những ai yêu thích truyện ngôn tình thời […]

Copyright © 2009 - 2013 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long - Ha Long Bay
Thông tin du lịch Hạ Long được sưu tầm từ các cáo điện tử nổi tiếp trong nước. Web phi lợi nhuận - Không hoạt động dịch vụ
Phát triển bởi - Thiet ke website đẹp