Dự án khu căn hộ Chương Dương Home – Quận Thủ Đức

Chương Dương Home là khu căn hộ dành riêng cho những gia đình trẻ với mức giá hợp lý, hứa hẹn sẽ là điểm sáng mới trong thị trường bất động sản Quận Thủ Đức.

 

Vị trí của dự án.

 

Chương Dương Home nằm trên mặt tiền đường số 12, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí cách xa trung tâm thành phố nhưng lại có sự kết nối với những tuyến đường huyết mạch như giáp với xa lộ Hà Nội ở phía Đông, đại lộ Phạm Văn Đồng ở phía Tây và đường vành đai 2 ở phía Bắc. Đặc biệt, dự án chỉ cách ga số 9 và số 10 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên vài phút đi bộ nên cư dân của dự án vừa được hưởng những thuận lợi về mặt giao thông, vừa có thể tiếp cận những tiện ích hiện đại ở các khu vực xung quanh một cách dễ dàng.

 

vi tri can ho chuong duong home - Dự án khu căn hộ Chương Dương Home – Quận Thủ Đức

Vị trí căn hộ Chương Dương Home trên bản đồ

 

Tổng quan về Chương Dương Home.

 

Chương Dương Home là một dự án của công ty Cổ phần Chương Dương (Chương Dương Corp). Đây là một chủ đầu tư uy tín với nhiều dự án nổi tiếng như Central Garden, Tân Hương Tower hay bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên,…

 

Dự án Chương Dương Home được xây dựng trên khuôn viên rộng 27.561m2 với mật độ xây dựng là 44,55%. Dự án bao gồm 5 block nhà chung cư cao 13 tầng, 1 khu thương mại cao 5 tầng và 1 nhà trẻ cao 2 tầng. Dự kiến Chương Dương Home sẽ đem tới cho thị trường khoảng 1.700 căn hộ với quy mô dân số khoảng 2.678 người.

 

phoi canh khu can ho chuong duong home - Dự án khu căn hộ Chương Dương Home – Quận Thủ Đức

Phối cảnh khu căn hộ Chương Dương Home

 

Thiết kế của Chương Dương Home.

 

Các căn hộ tại Chương Dương Home có nhiều diện tích khác nhau như: 50m2, 57m2, 60m2, 65m2 và 68m2 với 2 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu sinh sống của các gia đình trẻ. Các căn hộ này được thiết kế theo phong cách hiện đại, hòa nhập với thiên nhiên, đem tới cho khách hàng một không gian sống sang trọng bên cạnh những mảng cây xanh tươi mát. Bên cạnh đó, tất cả các căn phòng của khu căn hộ đều có thể đón nắng và gió tự nhiên, tạo ra một không gian mở thoáng đãng dành cho người sử dụng.

 

Tiện ích của dự án.

 

Chương Dương Home được tích hợp nhiều tiện ích nội khu hiện đại như công viên cây xanh, khu mua sắm, khu y tế, khu tập thể dục thể thao, nhà trẻ, hồ bơi, sân chơi thiếu nhi,… Với những tiện ích này, mọi nhu cầu của cư dân từ mua sắm, nghỉ ngơi đến vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe đều được thỏa mãn đầy đủ ngay tại dự án.

 

Ngoài ra, nhờ có vị trí thuận lợi mà cư dân của khu căn hộ Chương Dương Home còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu vượt trội như: Vicom Thủ Đức, Coopmart Thủ Đức, siêu thị Metro, siêu thị Big C Cantavil An Phú, sân golf Long Thành, bệnh viện Thủ Đức, bệnh viện Phúc An Khang cùng nhiều ngân hàng, công ty lớn nằm xung quanh. Nhờ đó mà cuộc sống của cộng đồng dân cư tại Chương Dương Home sẽ có thêm nhiều thuận tiện.

 

tien ich chuong duong home - Dự án khu căn hộ Chương Dương Home – Quận Thủ Đức

Những tiện ích ngoại khu tại khu căn hộ Chương Dương Home

 

Như vậy, với vị trí thuận lợi cùng sự hiện đại trong thiết kế và nhiều tiện ích cao cấp, Chương Dương Home mang tới cho những gia đình trẻ một không gian sống sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn tách biệt với sự ồn ào của nơi đô thị.

 

Hoàng Hà

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Argentina mới 2022

Xin được visa Argentina là mơ ước của nhiều người

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc xin cấp thị thực đang được mọi quan tâm nhiều hơn. […]

List 10+ truyện ngôn tình showbiz hiện đại hay nhất hiện nay

Chúng Ta Đã Ly Hôn - Truyện ngôn tình showbiz

Vài năm trở lại đây truyện ngôn tình đang là một trong những trào lưu văn học nổi rần rần […]

Tổng hợp 19+ Các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn cho cả nhà 

Cút lộn xào me

Những món ăn vặt đơn giản, nhẹ nhàng có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ngày mà bạn muốn. […]

TOP 10 TRUYỆN HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

Bất ái thành hôn

Top truyện hiện đại hay là tổng hợp các câu chuyện ngôn tình với những cảm xúc phong phú, đa […]

Top truyện cổ đại hay làm mưa làm gió hiện nay

Tiểu thư hầu phủ

Top truyện cổ đại hay là list truyện không thể thiếu cho những ai yêu thích truyện ngôn tình thời […]

Copyright © 2009 - 2013 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long - Ha Long Bay
Thông tin du lịch Hạ Long được sưu tầm từ các cáo điện tử nổi tiếp trong nước. Web phi lợi nhuận - Không hoạt động dịch vụ
Phát triển bởi - Thiet ke website đẹp