Lần đầu tiên tại Việt Nam có sản phẩm du lịch 5 sao cộng

Theo Ban lãnh đạo Công ty CP Vinpearlland, cho dến thời điểm hiện tại, các nước và các hiệp hội khách sạn, du lịch thế giới đều chưa chính thức xây dựng và công nhận chuẩn khách sạn 6 sao. Do đó, các thương hiệu du lịch mong muốn phát triển hệ thống này đều phải chủ động xây dựng các chuẩn riêng của mình, căn cứ từ tiêu chuẩn 5 sao đã được phổ biến.

Nằm trong chiến lược phát triển nhằm đưa Vinpearl trở thành một thương hiệu du lịch đẳng cấp quốc tế, hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á – Châu Á, sau một thời gian nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn và tổ chức đầu tư, mới đây, Tập đoàn Vingroup, Công ty CP Du lịch Vinpearlland đã chính thức công bố việc áp dụng và triển khai dòng sản phẩm du lịch đặc biệt cao cấp tại Việt Nam mang tên Vinpearl Luxury. Với dòng sản phẩm này, Vinpearl sẽ đầu tư những hệ thống hạ tầng, trang thiết bị hạng sang, với sự khác biệt vượt trội về đẳng cấp, tại những địa chỉ du lịch hàng đầu Việt Nam; đồng thời áp dụng những tiêu chuẩn dịch vụ đạt mức trên 5 sao (5 sao cộng) mà các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đang sử dụng cho nhóm dịch vụ đặc biệt cao cấp của mình.

 
tintuc7 - Lần đầu tiên tại Việt Nam có sản phẩm du lịch 5 sao cộng
 

Theo kế hoạch này, trước mắt, dòng sản phẩm Vinpearl Luxury sẽ được áp dụng và đưa vào khai thác tại các dự án hàng đầu trong chuỗi thương hiệu Vinpearl, đó là: Dự án Vinpearl Luxury Resort Nha Trang, nằm trên đảo Hòn Tre (thường gọi là dự án khách sạn 6 sao), dự kiến khai trương vào cuối năm 2010; Dự án Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences, dự kiến sẽ khai trương vào cuối tháng 5/2011; Dự án Vinpearl Luxury Hotel Sài Gòn, tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, dự kiến khai trương vào tháng 8/2012.

Với Vinpearl, hệ thống dự án được áp dụng tiêu chuẩn Vinpearl Luxury sẽ là những dự án đặc biệt cao cấp về mọi phương diện. Về vị trí, đây đều là những dự án du lịch có vị trí vô cùng đắc địa “có một không hai” cả về sự thuận tiện và cảnh quan thiên nhiên. Chẳng hạn như dự án Vinpearl Đà Nẵng Resort & Residences là khu biệt thự, khách sạn được xây dựng tại địa điểm đẹp nhất thành phố bên sông Hàn, nằm trải dài trên dải bờ biển Non Nước, đẹp nhất hành tinh (do Tạp chí Foble bình chọn) lại được tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành Sơn – biểu tượng của thành phố. Hay như dự án Vinpearl Luxury Hotel Sài Gòn, cũng được xây dựng tại trung tâm Quận 1, địa điểm đẹp nhất của “Hòn ngọc Viễn Đông”. Còn Vinpearl Luxury Resort Nha Trang cũng được xây dựng tại một địa điểm riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, trên vịnh Nha Trang, một trong 30 vịnh đẹp nhất thế giới.

Không chỉ có vị trí và cảnh quan thiên nhiên đẹp, hệ thống này sẽ còn được Vinpearl đầu tư xây dựng với tiêu chuẩn đặc biệt cao cấp, với những phong cách kiến trúc đặc sắc, đảm bảo mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật có giá trị cao; phù hợp với cảnh quan và đặc biệt thân thiện với môi trường. Các thiết kế của hệ thống cũng đều theo đuổi tôn chỉ về sự tôn trọng những không gian riêng của mỗi người; đồng thời tạo nên những khác biêt về sự tiện ích, sang trọng và đẳng cấp.

Các phòng ốc tại các dự án này cũng đều sẽ được thiết kế theo những chủ đề nhất định (ví dụ theo phong cách phương Đông có: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ hay theo phong cách phương Tây có các sao trong cung Hoàng Đạo). Toàn bộ các phòng cũng đều sẽ có diện tích rất lớn với các trang thiết bị tối tân và mang tính nghệ thuật cao.

Một yếu tố quyết định nữa của tiêu chuẩn Vinpearl Luxury là dịch vụ. Với tôn chỉ: tôn trọng sự riêng tư và đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của du khách, tại hệ thống Vinpearl Luxury sự phục vụ sẽ là 24/24 cho mỗi phòng, mỗi khách hàng với những hệ thống dịch vụ tối tân và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Các nhân viên của hệ thống là những chuyên gia trong hoạt động phục vụ, am hiểu tâm lý khách hàng.

Ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Vinpearl khẳng định: “Với việc áp dụng và đưa vào khai thác dòng sản phẩm Vinpearl Luxury, Vinpearl tự hào là thương hiệu du lịch đầu tiên của Việt Nam triển khai được dòng sản phẩm du lịch đặc biệt cao cấp này. Nó sẽ góp phần nâng cao uy tín, đẳng cấp, thương hiệu du lịch của Vinpearl nói riêng và Việt Nam nói chung lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, chúng tôi cũng ý thức rất rõ về những khó khăn sẽ phải vượt qua khi đưa Vinpearl Luxury vào thực tế. Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công…”.

Nguồn: HNM

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Argentina mới 2022

Xin được visa Argentina là mơ ước của nhiều người

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc xin cấp thị thực đang được mọi quan tâm nhiều hơn. […]

List 10+ truyện ngôn tình showbiz hiện đại hay nhất hiện nay

Chúng Ta Đã Ly Hôn - Truyện ngôn tình showbiz

Vài năm trở lại đây truyện ngôn tình đang là một trong những trào lưu văn học nổi rần rần […]

Tổng hợp 19+ Các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn cho cả nhà 

Cút lộn xào me

Những món ăn vặt đơn giản, nhẹ nhàng có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ngày mà bạn muốn. […]

TOP 10 TRUYỆN HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

Bất ái thành hôn

Top truyện hiện đại hay là tổng hợp các câu chuyện ngôn tình với những cảm xúc phong phú, đa […]

Top truyện cổ đại hay làm mưa làm gió hiện nay

Tiểu thư hầu phủ

Top truyện cổ đại hay là list truyện không thể thiếu cho những ai yêu thích truyện ngôn tình thời […]

Copyright © 2009 - 2013 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long - Ha Long Bay
Thông tin du lịch Hạ Long được sưu tầm từ các cáo điện tử nổi tiếp trong nước. Web phi lợi nhuận - Không hoạt động dịch vụ
Phát triển bởi - Thiet ke website đẹp