11 người đẹp vào chung kết HHTG người Việt

Vòng bán kết với 26 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 khu vực Bắc bộ đã diễn ra vào sáng nay 22/7 tại Hà Nội. Sau các phần thi áo dài, áo tắm, dạ hội và ứng xử, ban giám khảo đã chọn ra 11 nhan sắc bước vào vòng chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức ở Nha Trang trong tháng 8.
 

Trước vòng thi này, các thí sinh đã có 3 ngày tham gia lớp đào tạo về kỹ năng trình diễn, ứng xử, cách trang điểm do cựu người mẫu Thúy Hằng, siêu mẫu Bảo Ngọc và chuyên gia make-up Kenny Thái hướng dẫn. Từng ứng viên đã có sự tiến bộ rõ rệt sau thời gian tập luyện ngắn.

11thisinhchungket - 11 người đẹp vào chung kết HHTG người Việt 

Các thí sinh trong phần trình diễn áo dài và tự giới thiệu bản thân.

 

Khoảng 9h sáng nay, vòng bán kết HHTG người Việt khu vực phía Bắc đã diễn ra khá sôi nổi tại Nhà văn hóa Thanh niên, Hà Nội. Có một thực tế, nhiều thí sinh sở hữu gương mặt thanh tú và khả năng ứng xử thông minh nhưng lại hạn chế về chiều cao và số đo hình thể. Do đó, không ít trường hợp đáng tiếc đã bị loại khỏi vòng bán kết. Sau các phần thi trình diễn áo dài, áo tắm, dạ hội và ứng xử, ban giám khảo đã chọn ra 11 “bông hoa” đi tiếp vào vòng chung kết.

 
Trong số 11 nhan sắc này, nổi bật là Nguyễn Phương Mai (Hà Nội) và Phan Thị Lý (Thanh Hóa). Cả hai đều chứng tỏ được sự tự tin cũng như kiến thức xã hội khi vượt qua vòng ứng xử một cách xuất sắc. Phương Mai nhận được câu hỏi khó, “Có quan điểm cho rằng, ranh giới giữa cái đẹp và cái xấu rất mong manh. Suy nghĩ của em về vấn đề này như thế nào?”. Top 10 Siêu mẫu châu Á không cần nhiều thời gian suy nghĩ mà trả lời ngay: “Trên thế giới luôn tồn tại cái xấu và cái đẹp. Trong suy nghĩ của em, cái xấu thực ra là cái đẹp đảo ngược. Là người luôn nhìn về ánh sáng nên em nghĩ, nếu chúng ta sống bao dung, coi cái xấu là sự đảo ngược của cái đẹp thì thế giới này sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều”.
11thisinhchungket2 - 11 người đẹp vào chung kết HHTG người Việt 
11 thí sinh khu vực phía Bắc lọt vào vòng chung kết HHTG người Việt 2010.
 

Bên cạnh các câu ứng xử thông minh, nhiều người đẹp do quá run nên không thể trả lời một cách trọn vẹn câu hỏi mà ban giám khảo đưa ra. Thậm chí, thí sinh Ngô Bích Ngọc (Hà Nội) dù được giám khảo ưu ái thay câu hỏi nhưng cũng chỉ biết mỉm cười đứng im trên sân khấu.

 

Đánh giá về vòng bán kết HHTG người Việt khu vực phía Bắc, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, trưởng ban giám khảo cho biết: “Các thí sinh hôm nay đã có phong thái tự tin hơn hẳn, lối ứng xử cũng rất thông minh và biết làm chủ sân khấu. Thực sự, chúng tôi khá ngạc nhiên và cảm thấy vui mừng vì thí sinh không chỉ đẹp mà chất lượng cũng rất đồng đều. Phải chia sẻ rất thật là ban giám khảo đã phải rất khó khăn và cân nhắc rất nhiều mới có thể chọn ra 11 gương mặt đại diện cho khu vực phía Bắc tham dự vòng chung kết”.

 

Ngày 28/7, vòng bán kết khu vực phía Nam sẽ diễn ra tại TP HCM tiếp tục chọn ra những ứng viên còn lại đi tiếp vào chung kết. 30 gương mặt sáng giá của HHTG người Việt sẽ tập trung về Vinpeal Land, Nha Trang từ ngày 10/8 để tham dự vòng chung kết cuộc thi. Người đăng quang Hoa hậu năm nay sẽ nhận được phần thưởng là 500 triệu đồng.

 
Theo ngoisao.net







 

  

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Argentina mới 2022

Xin được visa Argentina là mơ ước của nhiều người

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc xin cấp thị thực đang được mọi quan tâm nhiều hơn. […]

List 10+ truyện ngôn tình showbiz hiện đại hay nhất hiện nay

Chúng Ta Đã Ly Hôn - Truyện ngôn tình showbiz

Vài năm trở lại đây truyện ngôn tình đang là một trong những trào lưu văn học nổi rần rần […]

Tổng hợp 19+ Các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn cho cả nhà 

Cút lộn xào me

Những món ăn vặt đơn giản, nhẹ nhàng có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ngày mà bạn muốn. […]

TOP 10 TRUYỆN HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

Bất ái thành hôn

Top truyện hiện đại hay là tổng hợp các câu chuyện ngôn tình với những cảm xúc phong phú, đa […]

Top truyện cổ đại hay làm mưa làm gió hiện nay

Tiểu thư hầu phủ

Top truyện cổ đại hay là list truyện không thể thiếu cho những ai yêu thích truyện ngôn tình thời […]

Copyright © 2009 - 2013 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long - Ha Long Bay
Thông tin du lịch Hạ Long được sưu tầm từ các cáo điện tử nổi tiếp trong nước. Web phi lợi nhuận - Không hoạt động dịch vụ
Phát triển bởi - Thiet ke website đẹp